Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

GIÀN GIÁO NÊM - GIÀN GIÁO CHỐNG SÀN

GIÀN GIÁO NÊM hay còn có tên gọi khác DÀN GIÁO VIỆT - FORM, GIÀN GIÁO HOA KHẾ, GIÀN GIÁO SAO, GIÀN GIÁO HOA THỊ hiện đang được nhiều nhà thầu đâu tư sử dụng cho các công trình. HỆ GIÀN GIÁO NÊM được xem là giải pháp tối ưu cho biện pháp chống sàn cho công trình bởi các bộ phận cấu thành loại sản phẩm này. 


- Cây chống đứng được làm từ ống thép D49, dày 2ly, có chiều cao lần lượt là 0.5m; 1.0m; 1.5m; 2.0m; 2.5m. Các cây chống đứng này sẽ kết hợp với nhau để tạo ra khấu độ chống sản lý tưởng nhất cho từng công trình, kết hợp với kích tăng đầu, kích tăng chân





- Thanh giằng ngang: Khoảng cách giữa các cây chống đứng quyết định bởi thanh giằng ngang hệ giàn giáo việt form. Thanh giằng có chiều dài phổ biến là 0.5m; 1.0m và 1.5m, tùy theo kết cấu chịu lực của từng công trình, từng vị trí để sử dụng thanh giằng phù hợp. 




- Cây chống đà: Cây chống đà thiết kế để chống bổ trợ cho cây chống đứng ở những vị trí đà, vị trí mà đà giật cấp so với sàn. 



- Cây chống consol khung tam giác nhằm mục đích chống vách trong hệ giàn giáo nêm.


   
   Để hổ trợ cho khách hàng sử dụng tốt Hệ giàn giáo Việt - Form: Công ty Phoenix có bộ phận tư vấn, thiết kế, bố trí và  dự toán khối lượng cho từng công trình cho các nhà thầu miễn phí. Đồng thời hướng dẫn lắp đặt tại công trình để các nhà thầu sử dụng sản phẩm Giàn giáo nêm hiệu quả nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét