Thứ Năm, 10 tháng 11, 2011

DÀN GIÁO GIÁ RẺ MÀ CHẤT LƯỢNG ???

   Dàn giáo chất lượng mà giá rẻ hơn 20% so với sản phẩm cùng loại ???
Bạn nghĩ gì về cái title này?
Thật đơn giản để chúng ta có thể tính ra giá thành sản phảm một khung dàn giáo hiện nay. Và giá cả lại đi kèm với chất lượng, hai yếu tố này là tỷ lệ thuận với nhau. Trong khi ngành xây dựng đang bị hệ lụy của Bất động sản, đang trải qua giai đoạn khó khăn, thị trường thiết bị cũng chịu hệ lụy không nhỏ.



















  Cấu tạo dàn giáo từ ống thép D42 để làm hai ống chính, rồi các tay cong, đố ngang sử dụng ống D27, sự khác biệt ở đâygiữa các đơn vị chủ yếu ở các linh kiên đi kèm. Đó là đầu nối, tay cong, đố ngang, long đến... chỉ cần sử dụng thấp, mỏng hơn tiêu chuẩn đã cho ra một sản phẩm khác

.

   Nhưng vẫn đề chênh lệch giá cũng nằm ở mức 1-3% ở các đơn vị nếu cùng chất lượng như nhau, có chăng do từng đơn hàng, từng đơn vị, từng thời điểm. Thế mà có đơn vị rẻ hơn 20% so với các đơn vị cùng ngành trong khi chất lượng tương tự, thật là vô lý.

  Dàn giáo Phoenix cung cấp dàn giáo 2ly, chất lượng thép được kiểm định, nguồn gốc thép đầu vào rõ ràng, giá cả hợp lý phù hợp với chất lượng dàn giáo. Sản phẩm có kiểm định chất lượng, đạt tiêu chuẩn của bộ xây dựng.
 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét