Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2013

GIÀN GIÁO NÊM MẠ KẼM NHÚNG NÓNG

Quy trình mạ kẽm nhúng nóng dàn giáo nêm gồm các bước sau:
1. Phân loại sản phẩm.

2. Tẩy rửa dầu mỡ.
3. Rửa nước.
4. Nhúng trợ dung.
5. Sấy khô.
6. Nhúng kẽm.

7. Làm lạnh.
8. Kiểm định chất lượng.
9. Đóng gói.

- Trong quy trình công nghệ mạ nhúng nóng, công tác chuẩn bị bề mặt và các điều kiện môi trường hóa chất là các yếu tố thiết yếu để quá trình hoàn tất sản phẩm kim loại được thực hiện một cách đảm bảo, đồng thời là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến bề mặt lớp mạ của sản phẩm sau mạ.

Quá trình chuẩn bị bề mặt vật liệu kim loại nền cho mạ nhúng kẽm nóng gồm nhiều bước tuần tự như tẩy sạch dầu mỡ... bằng dung dịch chất kiểm, tẩy gỉ bằng axit...tẩy rửa loại bỏ các oxit và ngăn không cho bề mặt bị oxi hoá trở lại.

- Mạ kẽm nhúng nóng: Trong bước này vật liệu được nhúng hoàn toàn trong bể kẽm nóng chảy có tối thiểu 98% kẽm nguyên chất, hoá chất trong bề kẽm nóng chảy được chỉ định theo tiêu chuẩn ASTM (hoặc tương đương).

Nhiệt độ bể kẽm duy trì khoảng 450 độ C.
Các sản phẩm gia công được nhúng trong bể đủ lâu để đạt tới nhiệt độ của bể mạ, các chi tiết được bỏ ra chậm khỏi bể mạ và lượng kẽm dư được loại bỏ bằng cách tự chảy, rung hoặc li tâm. Các phản ứng lý hoá trong quá trình xử lý vẫn diễn ra khi nhiệt độ chi tiết gần với nhiệt độ bể mạ.

1 nhận xét:

  1. Inc. v. Omran, 58 A.D.3d 467, 467 (1st Dep’t 2009) (noting that laws are “presumed to be supported by facts recognized to the legislative body”). NerdWallet UK web site is a free service with no cost to the person. To use the gambling blockers, visit your chosen web site and comply with their obtain directions. Another free gambling blocker is BetBlocker, which is available casinosites.one to obtain not solely on Windows PC, Mac, iOS and Android, however Linux, Fire OS and Huawei.

    Trả lờiXóa